PHARAOH DRIVER

ไม้กอล์ฟที่มีเอกลักษณ์พิเศษ คือ มีความยืดหยุ่นแต่ไม่บิดงอ ถูกออกแบบมาเพื่อให้เข้ากับสรีระของคนญี่ปุ่นและเอเชีย เป็นไม้กอล์ฟที่ตีง่ายที่สุด ไม่ว่าใครก็ใช้ได้ 

Feature ลักษณะเฉพาะ

Point 1 ตีได้ตรงและพุ่งไปได้ไกล

ตัวก้านมีน้ำหนักเบาและอ่อนนุ่ม มีความยืดหยุ่นแต่ไม่บิดงอ
ไม้ที่ตีได้ตรงและพุ่งไปได้ไกล

โดยปกติแล้วไม้กอล์ฟที่ก้านอ่อนตีลูกไปได้ไกล แต่ก็มีโอกาสที่ลูกจะแฉลบไปทางขวา ซึ่งจะทำให้เสียระยะทางของลูก ไม้กอล์ฟ Pharaoh เป็นไม้กอล์ฟที่ออกแบบมาให้มีความยืดหยุ่นแต่ไม่บิดงอ ควบคุมการสั่นของหน้าไม้ เพิ่มความเร็วของลูกและความเร็วหัวไม้ให้สูงขึ้นเป็นพิเศษ

Q: เหตุผลที่ทำให้ไม้กอล์ฟ Pharaoh “ไม่บิดงอ”

A: เทคโนโลยีและความละเอียดอ่อนของช่างฝีมือดี ทำให้ผลิตไม้กอล์ฟที่ผสมผสานทั้งทั้งพลังและความเร็วไว้ด้วยกัน

แม้ Pharaoh จะเป็นไม้กอล์ฟที่ระดับความอ่อนแข็งของก้าน (Flex) อยู่ในระดับ L (สำหรับผู้หญิง) แต่ก็มีค่าแรงต้านการบิดตัวของก้านต่ำ (Low Torque) ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะดีไซน์ก้านออกมาให้มีความยืดหยุ่นผสานกับค่าแรงต้านการบิดตัวของก้านต่ำได้อย่างลงตัว ออกมาเป็นก้านที่ส่งพลังออกมาแต่ไม่ทำให้ลูกหันเหทิศทาง ถือเป็นหัวใจสำคัญของไม้กอล์ฟ Pharaoh ที่มีการออกแบบที่ยอดเยี่ยมและมีวิธีการพัน Carbon Sheet ที่ไม่เหมือนใคร

Point 2 ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่หรือโปรกอล์ฟก็สามารถตีได้อย่างง่ายดาย

ไม้กอล์ฟที่มีน้ำหนักเบา เหมาะกับสรีระของคนญี่ปุ่นและเอเชีย
ก้านที่ถูกออกแบบมาอย่างลงตัว ไม่ว่าใครก็สามารถใช้ได้

การทำให้ค่าแรงต้านการบิดตัวของก้าน (Torque) ลดลง ไม่ว่าความเร็วหัวไม้จะเร็วหรือช้า อัตราความเร็วของลูกต่อความเร็วของหัวไม้ในจังหวะที่ไม้กระทบลูกจะดีขึ้น จึงเป็นไม้กอล์ฟที่เหมาะกับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่ไปจนถึงโปรกอล์ฟอาชีพ

Q: ไม้กอล์ฟที่เบาดีจริงหรือ?

A:โปรกอล์ฟและมือสมัครเล่นมีสรีระและสมรรถภาพร่างกายแตกต่างกัน การเลือกไม้กอล์ฟที่เหมาะกับสรีระของตนเองจึงเป็นสิ่งสำคัญ

HAL SPORTS ได้ทำการวิเคราะห์วงสวิงของโปรกอล์ฟเป็นเวลาหลายปี และวิจัยเกี่ยวกับวงสวิงในอุดมคติมาอย่างต่อเนื่อง พบว่าการเลือกไม้กอล์ฟให้เหมาะสมกับตนเองถือเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้สามารถออกวงสวิงโดยใช้แรงเหวี่ยงจากจุดศูนย์กลางได้อย่างเต็มที่ดั่งโปรกอล์ฟอาชีพ

Pharaoh เป็นไม้กอล์ฟที่มีน้ำหนักเบาและตีได้ง่าย เหมาะกับนักกอล์ฟชาวญี่ปุ่นและเอเชีย อีกทั้งยังเพิ่มความเร็วหัวไม้ทำให้ตีได้ระยะไกลได้ง่าย นอกจากนี้การลดค่าแรงต้านการบิดตัวของก้าน (Torque) ยังส่งผลให้เกิดการส่งแรงเหวี่ยงจากจุดศูนย์กลางได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นและใช้พลังนั้นในการตีกระทบลูกได้อย่างเต็มกำลัง 

หากนักกอล์ฟมือสมัครเล่นหรือคนที่เพิ่งเริ่มเล่นกอล์ฟเป็นครั้งแรกเลือกไม้กอล์ฟได้เหมาะสมกับสรีระและสมรรถภาพร่างกายของตนเอง จะทำให้สามารถมีวงสวิงในอุดมคติได้เหมือนโปรกอล์ฟอาชีพอย่างแน่นอน


Point 3 เรียนรู้วิธีการสวิงที่สวยงามเพียงแค่เหวี่ยงไม้

คุณจะรู้สึกถึงน้ำหนักของหัวไม้และได้วงสวิงที่ใช้แรงเหวี่ยงจากจุดศูนย์กลางได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เนื่องจากก้าน (Shaft) มีความโค้งงอมาก ทำให้รู้สึกถึงน้ำหนักที่หัวไม้ได้ง่าย และสามารถจับจังหวะช่วงที่จะดาวน์สวิงได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้เมื่อตีลูกซ้ำอีกครั้ง จะได้วงสวิงที่มีความมั่นคงโดยใช้ประโยชน์จากความโค้งงอของก้าน

Q: ทำอย่างไรจึงจะมีวงสวิงที่สวยงามได้?

A: วงสวิงที่สวยงามจากการเหวี่ยงไม้อย่างมีประสิทธิภาพนั้นเกิดจากการจัดระเบียบร่างกายที่สมดุลและสวยงาม

เพื่อที่จะมีวงสวิงที่สวยงาม ก่อนอื่นจะต้องมีการจัดระเบียบร่างกายให้สมดุลและสวยงามก่อน แต่การใช้ชีวิตประจำวันของเราทุกคนก็มีส่วนทำให้สรีระร่างกายขาดสมดุล ทาง HAL SPORTS จึงมีการค้นคว้าวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่จะทำให้คุณสามารถจัดระเบียบร่างกายให้ดีขึ้นไปพร้อมกับการพัฒนาทักษะการสวิงในกีฬา อาทิ กอล์ฟ รวมไปถึงพัฒนาศักยภาพในการออกกำลังกาย